Headlines

Các loại hình kinh doanh spa phổ biến nhất

Bạn đã biết các loại hình kinh doanh spa phổ biến nhất hiện nay? Những năm gần đây, spa đã trở thành một trong những ngành công nghiệp phát triển nhanh nhất toàn cầu bởi lợi ích sức khoẻ cho con người mà spa đem lại. Với nhiều mức giá khác nhau, dịch vụ spa ngày càng gần gũi hơn…

Tầm ảnh hưởng của các loại hình spa

Bạn biết không, thiết kế spa đẹp đòi hỏi rất nhiều yếu tố, và yếu tố đầu tiên quan trọng chính là việc chọn lựa một loại hình spa đúng với quy mô, địa điểm và khách hàng trọng tâm.
Năm vững những yêu tố trên thì việc còn lại chỉ là tìm một đơn vị thiết kế chuyên về spa và thi công chuyên nghiệp nữa là bạn sẽ có một spa hoàn hảo.

cac-loai-hinh-kinh-doanh-spa-pho-bien-nhat
Các loại hình kinh doanh spa phổ biến nhất

Các loại hình kinh doanh spa phổ biến nhất

1. Medical Spa: Làm đẹp theo phương pháp y khoa (như tiêm Botox). Hiện nay, có hơn 700 MediSpa trên toàn thế giới với tốc độ phát triển 133%/năm.
2. Spa cho các doanh nghiệp: Các doanh nghiệp sử dụng spa để xây dựng mối quan hệ, thúc đẩy năng suất làm việc và kiểm soát sức khoẻ của nhân viên. Spa sẽ trở thành điểm hẹn bàn chuyện làm ăn. Các loại thẻ quà tặng sẽ làm cho spa trở thành sự lựa chọn mới thay cho thư cảm ơn, quà tặng gửi đến khách hàng hay khích lệ nhân viên.
3. Destination Day Spa: Ngoài làm đẹp và điều trị, spa hình thức này còn tập trung vào cảm giác và cảm xúc. Destination day spa mang lại cảm giác cân bằng thư thái về tinh thần, thể chất và tâm lý. Khách hàng đến điều trị nhiều dịch vụ chỉ trong vài giờ đồng hồ.
4. Spa tại nhà: là 1 trong các loại hình spa phổ biến vừa tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian, vừa để có thể spa thư giãn bất cứ lúc nào mà không cẩn bước ra khỏi nhà. Hơn nữa, hàng triệu người trên thế giới không thể đến spa khi họ muốn. Vì thế, họ cố gắng tạo ra cảm giác spa tại nhà. Họ có thể đốt nến thơm, tinh dầu và tắm sủi bọt thay vì trải qua các cuộc điều trị chuyên nghiệp.

cac-loai-hinh-kinh-doanh-spa-pho-bien-nhat
Các loại hình kinh doanh spa phổ biến nhất
5. Spa tour: Loại hình kết hợp du lịch và spa vừa không chỉ du lịch tham quan thắng cảnh, người ta còn tham gia các spa tour như mát xa Thái, bấm huyệt Trung Quốc, mát xa Ấn Độ.
6. Spa dành cho nam giới: Không chỉ có chơi golf và các hoạt động mạo hiểm ngoài trời, nam giới còn muốn cả dịch vụ làm đẹp. Nam giới sẽ đến với spa nhiều hơn, vì vậy càng ngày càng nhiều spa cung cấp dịch vụ cho cả nam và nữ.
7. Spa gia đình: Có rất nhiều khách hàng có nhu cầu thư giãn cho cả gia đình, vì vậy họ đến những spa này như một nơi để cùng nhau thư giản, giải trí cuối tuần hoặc dịp nghỉ lễ. Để đáp ứng được nhu cầu sức khoẻ cho cả gia đình, người lớn và trẻ nhỏ.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes