Headlines

Các lưu ý cần biết khi đến spa

Spa hoàn hảo là nơi kích thích toàn diện 6 giác quan của bạn. Không chỉ dịch vụ spa chuyên nghiệp mà thiết kế spa cũng giúp khách hàng thư giản trọn vẹn. Đến spa bạn như được thả hồn trong những giấc mơ đẹp, phục hồi sức khỏe tuyệt đối sau một tuần bận rộn với công việc.
cac-luu-y-can-biet-khi-den-spa
Các lưu ý cần biết khi đến spa

Làm sao thư giản một cách tuyệt đối khi đến spa?

1. Đến spa sớm hơn so với lịch hẹn – Đây là điều vô cùng cần thiết. Vì đến sớm ít nhất khoảng 20 phút sẽ giúp bạn thong thả không phải vội vàng, có thời gian thay đồ, thư giản hay hỏi thêm về những dịch vụ để chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình.
2. Bạn nên để cho người khô ráo trước khi đến spa, đây là các thể hiện sự tôn trọng đối với các nhân viên trị liệu – người trực tiếp chăm sóc thân thể của bạn khi đến spa. Ý đầu tiên sẽ giúp cho bạn thực hiện điều này, vì khi đến sớm bạn sẽ có thời gian hông người sau khi đi ngoài trời nắng gắt.
3. Spa là nơi để thư giản tuyệt đối nên hạn chế đề cập đến những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Bạn nên tạm gác những lo lắng, phiền muộn qua một bên để thời gian thư giản thật sự có ít, nó sẽ giúp bạn nhẹ đầu cũng như kích thích bộ não hoạt động tốt hơn sau thời gian đến spa, giúp bạn giải quyết được triệt để vấn đề. Nếu bạn cứ mãi nghĩ về nó thì đến spa sẽ không phát huy được tác dụng cuả phương pháp trị liệu mà còn làm bạn stress hơn đấy!
4. Bạn nên thông báo trước với người thân là bạn đi đâu để họ tránh làm phiền trong lúc bạn thư giản, tắt điện thoại di động để thật sự thư giản. Đặc biệt tránh nghe điện thoại trong spa để không gây phiền toái đến những người xung quanh. Nếu có việc gấp bạn có thể đưa số điện thoại của spa cho người thân của bạn để liên lạc khi có chuyện gấp.

cac-luu-y-can-biet-khi-den-spa
Các lưu ý cần biết khi đến spa
5. Điều đặc biệt, không chỉ trong lĩnh vực spa, đó là bạn nên tôn trọng những nhân viên phục vụ tại spa. Bởi họ là người chăm sóc sức khỏe cho bạn, mang lại cho bạn những giây phúc tuyệt vời, chứ không đơn thuần họ là người phục vụ hay là người hầu của bạn. Để họ thật sự làm tốt công việc của họ hãy tỏ ra thật sự tôn trọng họ nhé!
6. Spa không phải là thuốc tiên. Không phải điều trị một lần là chữa được tất cả các cơn đau nhức của bạn. Mọi thứ kể cả việc dùng thuốc cũng cần có một khoảng thời gian nhất định mới có thể giúp bạn phục hồi sức khỏe hoàn toàn.
7. Bạn cần tắm cho sạch chất chlorine ngay khi ra khỏi bồn massage xây Jacuzzi: vì sẽ không tốt cho da nếu bạn để chất chlorine bám lâu trên người.
8. Hãy thư thả thời gian, đừng quá vội vã quay lại làm việc hay giải quyết các mối bận tâm trong cuộc sống của bạn ngay sau buổi trị liệu: Hãy thu xếp thời gian nghỉ ngơi thêm. Bạn không thể trị hết các cơn đau nhức, mệt mỏi của cơ thể nếu không nghỉ ngơi đủ mức.
9. Tránh ăn no và ăn các thức ăn nặng bụng sau khi massage, bạn nên nghỉ ngơi và thư giãn, đồng thời uống nhiều nước nhé!
Khi thực hiện một số lưu ý trên khi đến spa nó sẽ giúp bạn thư giãn một cách tốt nhất.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes