Headlines

Cách sử dụng giấy dán tường trong thiết kế spa

Biết cách sử dụng giấy dán tường trong thiết kế spa sẽ là một điểm cộng cho không gian spa của bạn. Nó sẽ giúp spa của bạn đạt được yêu cầu thị hiếu của khách hàng, sẽ giúp cho họ có cảm giác như muốn được trải nghiệm, muốn sử dụng dịch vụ của spa ngay lập tức bởi sự độc đáo và tinh tế. Vậy sử dụng như thế nào cho phù hợp với không gian spa của bạn?

giay-dan-tuong-cho-spa
Cách sử dụng giấy dán tường trong thiết kế spa

Cách sử dụng giấy dán tường trong thiết kế spa

Trong trường hợp sử dụng giấy dán tường cho spa nhiều, trên diện lớn; nên chọn những mẫu hoa văn nhẹ, chìm, với màu sắc nhã nhặn, để tránh rối mắt. Vì giấy dán tường hiện được sử dụng rất rộng rãi, bởi chức năng che phủ, làm đẹp bề mặt cho tường giống như sơn nước, song giấy dán tường có những đặc điểm riêng mà khi sử dụng cần lưu ý.
– Độ nhẵn bề mặt: Với những loại giấy có bề mặt nhẵn, bóng rất dễ vệ sinh, lau chùi nếu có vết bẩn; phù hợp cho những nơi có độ ẩm cao, khu vực có liên quan đến nước. Trên những diện tường lớn, hoặc nơi có nguồn sáng mạnh chiếu vào, không nên sử dụng giấy có bề mặt nhẵn – bóng quá; vì sẽ gây phản quang, giảm hiệu quả thẩm mỹ trong không gian nội thất, thậm chí có thể gây lóa mắt
– Không quá tràn lan: nên sử dụng ở những diện tường có ý nghĩa như một điểm nhấn. Mảng nhấn có thể là sau lưng khu vực quầy tiếp tân… Nếu sử dụng giấy dán tường trên quá nhiều diện tường có tác dụng tiêu cực: làm giảm khả năng trao đổi độ ẩm của tường với môi trường. (Khi độ ẩm trong không khí cao, tường sẽ thẩm thấu bớt lượng hơi nước trong không khí, và khi độ ẩm môi trường giảm, lượng hơi nước trong tường sẽ thoát ra ngoài, tạo sự cân bằng). Sử dụng giấy dán tường nhiều, khi độ ẩm cao, sẽ có hiện tượng “đổ mồ hôi”, chảy nước trên bề mặt.

giay-dan-tuong-cho-spa
Cách sử dụng giấy dán tường trong thiết kế spa
– Hoa văn phù hợp không gian: Lựa chọn màu sắc và hoa văn của giấy dán tường giá rẻ cần căn cứ vào tính chất của không gian, phòng chức năng cụ thể, độ lớn diện tường, phong cách bài trí, đồ đạc nội thất… Ví dụ như với một không gian nội thất spa cổ điển, thì có thể chọn những hoa văn cầu kỳ, quý phái; một không gian spa hiện đại thì chọn mẫu hoa văn đơn giản, đường nét khỏe khoắn. Với diện tường lớn thì có thể dùng những hoa văn cỡ lớn; diện không lớn, diện nhỏ thì dùng những mẫu hoa văn nhỏ.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes