Headlines

Phong cách spa nào cho bạn ?

Phong cách spa nào cho bạn? Phong cách hoàng gia để trải nghiệm cảm giác được phục vụ như vua chúa thời xưa hay phong cách Á Đông để được các mùi hương thiên nhiên đánh thức các giác quan của bạn… Cùng spavn.net khám phá các phong cách spa đa dạng, từ phương Tây sang trọng đến phương Đông huyền bí chỉ ngay ở Việt Nam nhé!

Các phong cách spa ấn tượng tại Việt Nam

1. Phong cách spa Thái giữa Sài Gòn
Bạn có thể nhìn thấy một phong cách spa Thái chuyên nghiệp khi ghé thăm THANN Sanctuary, tại Nguyễn Du Park Villas, 111 Nguyễn Du, Q.1, TPHCM
Bạn sẽ được cảm nhận ngay một không gian mang đậm lối kiến trúc Thái ngay những bước đầu tiên ở lối vào THANN Sanctuary. Từ nguyên liệu cho đến vật dụng như chiếc ghế hạt đậu dùng khi massage mặt đều được nhập từ Thái. Đặc trưng của spa này chính là phương pháp massage bốn tay và bằng đá nóng. Những viên đá đen hút độc tố từ cơ thể, trong khi các viên đá trắng xoa dịu tinh thần. Khi đã đến THANN, bạn không thể bỏ lỡ dịp massage toàn thân theo phong cách Thái cổ truyền hay trải nghiệm dịch vụ massage làm thanh khiết và trẻ hóa da mặt bằng tinh chất shiso, một loại thảo dược của Thái.

phong-cach-spa
Phong cách spa nào cho bạn
2. Ốc đảo Pháp ngay Quận 1, Sài Gòn
L’Apothiquaire được du khách gọi với cái quen thân thuộc là Ốc đảo Pháp, tọa lạc ở 100 Mạc Thị Bưởi, Q1, TPHCM
Ngôi biệt thự cổ 100 năm theo phong cách Pháp như đưa bạn đến một ốc đảo xanh mướt và bình yên. Tất cả sản phẩm như tinh dầu, xà phòng… sử dụng tại L’ Apothiquaire spa đều có nguồn gốc thiên nhiên như phấn hoa, keo ong…Đặc biệt, spa không sử dụng một gói trị liệu như nhau cho tất cả khách hàng mà áp dụng gói dịch vụ cá nhân. Tùy theo loại da và nhu cầu của bạn, spa sẽ có chế độ chăm sóc riêng như chống lão hóa, trắng da…
3. Phong cách spa thiên nhiên
Ngay giữa Sài Gòn, bạn vẫn có thể tìm đến một nơi vừa chăm sóc sắc đẹp vừa hòa mình vào thiên nhiên. Đó là Q.Spa ngay tại 421/10 Sư Vạn Hạnh nối dài, Q10, TPHCM, một không gian trắng sáu tầng tách biệt với những ồn ào phố thị. Đặc biệt, khu vực tầng thượng có thiết kế mở vô cùng phù hợp cho những ai yêu thích thiền và yoga.
Tại đây, ngoài trị liệu bằng tinh dầu, hơi nước… bạn có thể trải nghiệm gói trị liệu phương Đông. Những nguyên liệu sử dụng được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược như nghệ, nhân sâm, gừng, các loại đậu…
4. Phong cách spa trên phố núi
Nằm trong khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Villas, đường Lê Lai, P. 5, TP. Đà Lạt, La Cochinchine Spa nằm rải rác trong 17 ngôi biệt thự ấm cúng theo phong cách Pháp. Spa gồm năm phòng massage, hướng ra ngoài là những góc nhìn tuyệt đẹp của phố núi. Vừa massage, bạn vừa có thể phóng tầm mắt quan sát cuộc sống của người dân bản địa và tận hưởng khung cảnh bình yên trên sườn dốc thoai thoải.
Điểm nhấn là gói dịch vụ chăm sóc Cảm nhận Đà Lạt bao gồm chăm sóc chân với chanh và hoa hồng, chăm sóc da mặt bằng trái cây và hoa tươi. Ngoài ra, bài trị liệu theo phong cách Ayurveda, Ấn Độ, với thảo dược sẽ giúp tăng tuần hoàn máu, làm dịu cơ bắp, giảm đau nhức khớp và xua tan căng thẳng cho bạn.

phong-cach-spa
Phong cách spa nào cho bạn
5. Phong cách spa hoàng gia Chămpa
Không chỉ lấy cảm hứng từ kiến trúc Chăm Pa, khu vườn Life Spa của Life Wellness Resort, ở Ghềnh Ráng, Bãi Dài, TP Quy Nhơn, Bình Định còn làm sống lại phương pháp giải độc theo truyền thống hoàng gia Chăm Pa. Bạn có thể ngâm mình thỏa thích trong chiếc bồn làm bằng gỗ mít và thưởng thức các gói trị liệu khác nhau.
Mới nhất là gói chăm sóc sức khỏe Life Spa Experience gồm phương pháp trị liệu bằng cát khô, tắm hơi với muối, tẩy sạch cơ thể bằng muối biển và làm sáng da với đu đủ. Ngoài ra, Life Spa còn tổ chức những hoạt động thư giãn như thả diều, trồng cây, chạy bộ dọc bờ biển…
6. Thiên đường spa tại Hà Nội
Đến với Le Spa du Metropole nằm ở số 15 Ngô Quyền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội, bạn sẽ thấy một ngôi nhà cửa kính luôn tỏa ra mùi hương tinh dầu tươi mát và du dương trong tiếng nhạc, một cảm giác thư giãn tuyệt đối sẽ chiếm lấy bạn. Spa sử dụng những sản phẩm cao cấp như Clarins, Ytsara và sáu loại dầu thảo dược do chuyên gia hương liệu người Pháp Laurent Severac chiết xuất độc quyền cho Metropole.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes