Headlines

Thiết kế spa theo kiểu vườn treo mới lạ

Thiết kế spa theo kiểu vườn treo mới lạ được thể hiện qua thiết kế Pure Spa – một khu spa nằm trong Resort Naman Retreat Đà Nẵng. Hiểu được tầm quan trọng của những mảng xanh, Pure Spa mang trên mình một phong cách thiết kế spa hiện đại, mang đến vẻ mỹ quan cho khách hàng khi nghĩ dưỡng, thư giản.

Thiết kế spa theo kiểu vườn treo mới lạ
Thiết kế spa với vườn treo độc đáo

Đến với Pure Spa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đường nét thiết kế spa với mặt tiền gồm kiểu mạng xen kẽ với cảnh quan dọc lọc ánh sáng mặt trời nhiệt đới mạnh thành một không gian thú vị của ánh sáng và bóng tối trên bức tường kết cấu. Nhiều cây xanh được phân bổ một cách cẩn thận và trở thành một phần của màn hình kiến ​​trúc. Tạo ra một màu sắc tương phản mạnh mẽ với các tấm màu trắng của tòa nhà, các bức tường màu xanh lá cây đáng yêu thẳng đứng độc lập làm cho tòa nhà có thể được nhận thấy từ xa.

Thiết kế spa theo kiểu vườn treo mới lạ
Nằm trong quần thể resort bao gồm 80 ngôi nhà gỗ, 6 biệt thự VIP và 20 biệt thự thường nhưng Pure Spa riêng biệt, tựa như ốc đảo yên bình. Tre, cây cỏ vốn là một trong những nét nổi bật trong thiết kế resort, tuy nhiên, Pure Spa lại là khu vực riêng tư nhất. Đây là khu vực cần sự thư giãn và thoải mái cao nhất nên thiết kế spa được tập trung nhiều trong phần cây xanh, tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên một cách triệt để.

Thiết kế spa theo kiểu vườn treo mới lạ
Thiết kế spa theo kiểu vườn treo mới lạ tập trung sử dụng nhiều loại cây leo, vừa tạo cảnh quan tuyệt đẹp, vừa đan xen vào nhau, tạo thành những dòng chảy bồng bềnh, quyến rũ và là sự phân chia khéo léo thành từng khu vực riêng tư mà không cần phải sử dụng đến những bức tường gạch lạnh lẽo và cứng nhắc.

Thiết kế spa theo kiểu vườn treo mới lạ
Cũng chính phong cách thiết kế spa với vườn treo độc đáo này sẽ giúp khách hàng có những phút giây thư giản, nghĩ dưỡng, điều trị cũng như chăm sóc sức khỏe một cách trọn vẹn nhất.

Thiết kế spa theo kiểu vườn treo mới lạ
Nếu cả nhà muốn sở hữu những đường nét thiết kế spa đặc sắc này, hãy liên hệ với spavn.net để được tư vấn, hỗ trợ cũng như thiết kế thi công spa trọn gói nhé!

Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Kiến trúc OZ
Add: 341 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline:  1900 5656 53  -  0902952001 (Mr Nguyên - 24/24)
Website: www.spavn.net - www.spadesign.vn

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes