Headlines

Các xu hướng kinh doanh spa mới lạ

Những xu hướng kinh doanh spa mới, độc đáo đang ngày càng phát triển như: phòng xông hơi hồng ngoại, phương pháp trị liệu với nhiệt độ dưới 0 độ C, huấn luyện chăm sóc sức khỏe, cùng một loạt phương pháp kết hợp máy rung với âm nhạc và liệu pháp phối hợp màu sắc để làm dịu sự căng thẳng. Để hiểu hơn về xu hướng kinh doanh spa mới lạ này, các anh/chị tham khảo các thông tin sau đây nhé!

1. Các gói thức ăn/spa tốt cho sức khỏe


Việc kết hợp giữa thực phẩm và spa không phải là một sự kết hợp mới mẻ, nhưng theo Spa Finer, phương pháp này đang được đưa ra thị trường như một liệu pháp chữa bệnh mới. Vào cuối tuần, bạn có thể thưởng thức gói “culi-spa” do trung tâm Cavallo Point ở San Francisco cung cấp bao gồm thăm quan các chợ ở địa phương, hoặc bạn cũng có thể chìm đắm trong gói “Plates and Pilates ở spa Cascia Papaveri ở Italy, nơi khách hàng sẽ được trực tiếp tham gia vào việc thu hoạch nông sản và nấu ăn.

Các xu hướng kinh doanh spa mới lạ
Những trung tâm spa khác cũng đưa ra gói kết hợp giữa spa, rượu và thức ăn. Ở trung tâm Auberge du Soleil nằm dưới thung lũng Nâp ở California, mỗi liệu pháp điều trị sẽ được kết hợp với một loại rượu của địa phương được lựa chọn bởi các chuyên gia về rượu vang.

2. Phương pháp trị liệu nóng/lạnh


Phòng tắm hồng ngoại, với nhiệt bức xạ trực tiếp chiếu vào cơ thể mà không làm nóng không khí, đang phát triển mạnh mẽ tại các spa trên toàn thế giới như là một liệu pháp kết hợp sự tương phản rõ rệt giữa nóng và lạnh trong điều trị.

Tại mỗi cơ sở của ESPA Spa trên thế giới hiện nay, khách hàng sẽ được chăm sóc bằng đá sau khi tắm hơi. Trong khi đó các khách hàng tại Caesars Palace ở Las Vegas có thể trải nghiệm tuyết rơi trong phòng băng như ở Bắc Cực.
Các xu hướng kinh doanh spa mới lạ
Loại vòi hoa sen tuyết mới cũng sẽ được tung ra thị trường sớm, và cho một nhiệt độ lạnh sâu đối với những người ưa chuộng phương pháp tắm lạnh, nơi mà bạn có thể dành một vài phút trong buồng làm lạnh tới -120° C. Để có được cảm giác này, hãy đễn với khu resort Sparkling Hill ở Canada hay trung tâm Cryotherapy bang California.

3. Phương pháp kết hợp sóng rung với âm nhạc, ánh sáng, và màu sắc


Trung tâm Spa tại Woodloch ở Pennsylvania cung cấp dịch vụ massage âm thanh của Tây Tạng, mà qua đó dựa vào các bài hát họ giúp khách hàng giảm stress và chấn tĩnh tinh thần. Trong khi đó ngày càng có nhiều các Spa kết hợp thuốc Ayurvedic (thuốc thảo dược đến từ Ấn Độ) và liệu pháp màu sắc để điều chỉnh sự mất cân bằng ở chakra (theo yoga, chakra là trung khu tập trung năng lượng tinh thần trong cơ thể). Ngoài ra có thể thấy rât nhiều các phòng tắm hơi mới, các cơ sở massage…đang thực nghiệm kết hợp các liệu pháp ánh sáng, màu sắc, âm thanh, và âm nhạc với nhau để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời.

Các xu hướng kinh doanh spa mới lạ
4. Massage chân

Các trung tâm Spa đang hướng sự chú ý tới các vấn đề đối với các dây thần kinh ở đôi chân. Họ đưa ra các phương pháp điều trị đặc biệt và các lớp học để cải thiện cơ bắp chân và khắc phục tác động của việc đi giày cao gót đối với chị em. Các trung tâm Yamuna trong thành phố New York đã tổ chức dạy cho người tham dự các phương pháp để cải thiện tư thế đồng thời tăng cường các cơ ở bàn chân.

Các xu hướng kinh doanh spa mới lạ
5. Chơi game trực tuyến chăm sóc sức khỏe

Chăm sóc sức khỏe bằng cách chơi game dự kiến sẽ thu về 2 tỷ USD doanh thu vào năm 2015, và các spa sẽ tìm cách chia sẻ chiếc bánh lợi nhuận khổng lồ này bằng cách cung cấp các trò chơi chăm sóc sức khỏe mang nhãn hiệu của mình cho khách hàng.

Tạp chí SpaFinder chia sẻ: “Bước tiếp theo là sử dụng chơi game để duy trì những kết nối khi khách hàng trở về nhà, cung cấp các chương trình tập luyện trực tuyến hàng ngày, sử dụng bộ cảm biến để theo dõi sự tiến bộ cũng như tạo điều kiện khuyến khích trực tuyến từ các chuyên gia trị liệu, bạn bè và gia đình.”

Các xu hướng kinh doanh spa mới lạ
Hiệp hội Spa (SPAA) dự đoán sự tăng trưởng mạnh mẽ trong các cách chăm sóc sức khỏe truyền thống, phương pháp điều trị mang lại hiệu quả nhanh, các spa đã có kinh nghiệm và thương hiệu. Những nghiên cứu cho thấy các khách hàng ở Bắc Mỹ đang theo đuổi phương pháp điều trị như hít thở trong không khí mặn, tắm bùn, liệu pháp tắm và trị liệu bằng nước biển – các phương pháp điều trị đã được biết đến như các biện pháp chữa bệnh hiệu quả trên khắp thế giới trong nhiều thế kỷ qua.

Tổng hợp.

Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © Spadep.net. Designed by OddThemes